ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Sea life bangkok ocean world

                Sea life Bangkok ocean world

Sea Life Bangkok Ocean World Ticket

    

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซี ไลฟ์ โอเชียน เวิลด์ กรุงเทพ หรือ บางกอก ซี ไลฟ์ โอเชียนเวิลด์ (อังกฤษSea Life Bangkok Ocean World; ชื่อเดิม: สยามโอเชียนเวิลด์) เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใต้ดิน พื้นที่รวม 10,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 และ B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริหารงานโดย เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป เปิดให้เข้าชมครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2548 เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในกรุงเทพประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความบันเทิงและการศึกษาแก่ผู้เข้าชม

ภายใน

ปูแมงมุมญี่ปุ่น เป็นชนิดปูที่ใหญ่ที่สุดในโลกพวกมันอาศัยอยู่บนพื้นมหาสมุทร (ลึกประมาณ 300 เมตร) ส่วนใหญ่จะพบในน่านน้ำของญี่ปุ่น

ปลาหมึกยักษ์ กล่าวกันว่ามีชีวิตอยู่ได้นานที่สุดในสายพันธุ์ปลาหมึกยักษ์นั่นคือประมาณ 4 ปี ขนาดของมันสามารถใหญ่ได้ถึง 30 ฟุต และมีน้ำหนักประมาณ 600 ปอนด์ ปลาหมึกยักษ์ใช้เซลล์เม็ดสีพิเศษเพื่ออำพรางตัวด้วยวิธีการที่ซับซ้อนคล้ายปะการังและหิน

ปลากระเบน ส่วนใหญ่จะพบในน่านน้ำชายฝั่งตื้นของน้ำทะเล มีลำตัวแบนและตาและปากอยู่ด้านล่างของลำตัว ช่วงชีวิตเฉลี่ยของปลากระเบนคือประมาณ 15 ถึง 20 ปี ลำตัววัดได้ถึง 6.5 ฟุตและหนักถึง 300 กิโลกรัม

เพนกวินแอฟริกัน ส่วนใหญ่จะพบในภูมิอากาศอบอุ่นของแอฟริกาตะวันตกเฉียงใต้

ปลาดาว


              ภาพบรรยากาศ Sea life bangkok ocean world


Sea Life Bangkok Ocean World เปิดอาณาจักรฉลามจ้าวสมุทรสุดคุ้ม ...


สำรวจโลกใต้ท้องทะเล Sea Life Bangkok Ocean World สยามพารากอน ที่ ...


ท่องโลกใต้ทะเลใจกลางสยาม 'Sea Life Bangkok Ocean World'


 
อ้างอิง : https://www.sealifebangkok.com/

ความคิดเห็น